TIN TỨC

Trang trí nhà chào đón giáng sinh 2022

05/12/2022

Giáng sinh 2022 sắp đến, là một lễ lớn trong năm và cũng là cơ hội để gia đình quây quần bên nhau trong mùa đông lạnh giá. Mọi người cùng nhau chờ đợi những giây phút thiêng liêng, ấm áp xua tan cái lạnh và mệt mỏi của một năm vất vả. Trang trí cho ngôi nhà của mình để mang lại không khí noel bằng những vật dụng dễ thương, xinh xắn.

Những cách trang trí đón giáng sinh đơn giản tiết kiệm tại nhà.

1. Trang trí bằng dây đèn

Trang trí giáng sinh đơn giản với những dây đèn nhỏ, nhấp nháy dù không gian nhà và phòng nhỏ hẹp. Biến góc nhỏ của bạn trở nên lung linh, lấp lánh với ánh đèn nhấp nháy và ấm áp. Bạn có thể trang trí đèn nháy trên trần nhà, cửa sổ hay vách tường đều được.

Trang-tri-bang-day-den

2. Những vật trang trí giáng sinh nhỏ nhắn

Nếu không gian sống của bạn không quá lớn thì chỉ nên lựa chọn những đồ trang trí nhỏ gọn, cân đối với không gian mà không gây cảm giác chật chội. Mặc dù kích thước không lớn nhưng nếu khéo léo sắp xếp, tận dụng mọi ngóc ngách trong nhà vẫn mang lại không gian lung linh huyền ảo để chào đón giáng sinh.

Den-trang-tri

3. Tận dụng chiếc bàn hoặc kệ sách

Đối với những cây thông nhỏ xinh thì tốt hơn hết nên đặt trên bàn hoặc kệ sách ở những nơi dễ thấy như trung tâm căn phòng. Cây thông cũng sẽ nổi bật, lan toả không khí giáng sinh cho cả căn phòng.

trang-tri-cho-ban

4. Hãy trang trí cho cả cửa nhà

Bạn có thể trang trí cửa nhà bằng lá, hoa và một vài quả thông, thêm một vài phụ kiện lấp lánh tô điểm. Một vòng hoa cũng là một dấu hiệu, thông báo giáng sinh đang đến gần.

trang-tri-cua-chinh

5. Không nên bỏ qua không gian cửa sổ

Biến những khung cửa đơn điệu, nhàm chán trở nên ấn tượng, đáng yêu hơn với những đồ vật trang trí. Chỉ cần một vài cành thông được cắm trong lọ hay những quả bóng nhỏ rực rở màu sắc là quá đủ để làm nổi bật lên không gian nhỏ mùa Noel.

trang-tri-cua-so

6. Cầu thang

Tương tự như cửa sổ, với cầu thang bạn cũng chỉ cần đặt những món đồ bắt mắt dưới chân góc những bậc cầu thang hoặc trang trí bằng những dây đèn lấp lánh thu hút người nhìn. Bạn có thể thoả thích trang trí sao cho không khí Noel ngập tràn trong ngôi nhà của bạn.

trang-tri-cau-thanh

7. Trang trí bằng nến

Để tạo không khí ấm áp và lung linh huyền ảo hơn bạn cũng có thể sử dụng cây nến màu sắc với những tạo hình khách nhau. Chọn những loại nến không tạo khói gây cay mắt và nến còn có thể khử các các mùi hôi, khó chịu trong phòng như khói thuốc, mùi ẩm mốc,…

trang-tri-bang-nen

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, ủng hộ những sản phẩm khoá điện tử chất lượng của shop.

Mang lại cho gia đình mùa giáng sinh bình an cũng như có thể bảo vệ tài sản cho gia đình.

Công ty TNHH Smart Tech 360 cung cấp và lắp đặt khoá điện tử chuyên nghiệp

Điện thoại: 0935.8888.41 – 0813.414.414

Email: info.smarttech360@gmail.com

Tham khảo nơi bán khoá điện tử Đà Nẵng

Showroom: 91 Nguyễn Phước Thái, P. An Khê, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng