TIN TỨC

Quà tặng cho ngày lễ tình nhân - Valentine

11/02/2023

Ngày Valentine – ngày lễ tình nhân 14/2 diễn ra ở khắp mọi nơi trên thế giới. Theo truyền thống mọi người thường trao những món quà bày tỏ tình cản đến người thương hay người mà mình thầm mến. Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý quà tặng dưới đây cho ngày Valentine.

Mỹ phẩm

Thời buổi hiện nay, hầu hết các chị em phụ nữ đều sử dụng mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da để bản thân trở nên đẹp hơn. Vì vậy việc mua mỹ phẩm làm quà tặng là một ý kiến không bao giờ sai.

Những sản phẩm trang điểm, chăm sóc da dễ mua và sử dụng nhất như kem chống nắng, nước hoa, son môi,… đều đáp ứng nhu cầu và sở thích của phái nữ.

Việc của bạn là phải tìm hiểu kĩ những sản phẩm có chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rỏ ràng, không gây kích ứng da cho người mà bạn tặng.

valentine_07

Trang sức

Tương tự như mỹ phẩm, trang sức cũng là thứ mà mọi cô gái đều khó mà chối từ. Từ đôi khuyên tai cho đến vòng tay, chiếc nhẫn đều có thể tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.

Việc lựa chọn món quà trang sức cũng không dễ dàng vì những món đồ này có rất nhiều mẫu mã, được làm từ các chất liệu khác nhau. Bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn bán hàng hỗ trợ từ vấn và giúp bạn chọn món quà trang sức phù hợp nhất với sở thích của người yêu.

valentine_08

Đồng hồ

Đồng hồ cũng có rất nhiều kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ. Với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều người.

valentine_09

Điện thoại, đồ công nghệ

Đồ công nghệ như điện thoại cũng là một lựa chọn không tồi làm quà tặng vợ, chồng hoặc người yêu. Tuỳ theo khoản chi phí mà bạn có thể bỏ ra, bạn có thể lựa chọn điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh hay các loại phụ kiện công nghệ như chuột máy tính, bàn phím cơ, loa … để làm quà tặng ngày Valentine.

Tuy nhiên, các sản phẩm công nghệ đều có giá thành không hề nhỏ. Vì vậy bạn hãy cân nhắc đến khả năng tài chính của mình khi lựa chọn đồ công nghệ làm quà tặng người thương.

valentine_10

Quần áo

Việc lên đồ cho bản thân và người yêu trở nên xinh đẹp, lịch lãm để cùng nhau đón lễ tình nhân hay cho cả những buổi hẹn hò lãng mạn luôn là lựa chọn không bao giờ sai lầm.

Nếu muốn tặng cho các ông chồng hay bạn trai, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi, một chiếc caravat hay thắt lưng để họ càng đẹp trai và lịch lãm.

Nếu là tặng cho bạn gái hay vợ, bạn có rất nhiều lựa chọn từ váy áo cho tới những chiếc áo khoác, áo măng-tô ấm áp.

Tuy nhiên, việc bạn có thể chọn món quà đúng sở thích của đối phương khá là khó. Bạn cũng có thể đưa cô ấy/ anh ấy đi các shop quần áo và cùng nhau lựa chọn, mua sắm. Nếu cả hai cùng chọn được một bộ quần áo đôi thì còn gì bằng khi có thể cho cả thế giới biết được đây là người mình yêu trong ngày lễ tình nhân ấm áp này.

valentine_11

Một bữa tối lãng mạn, cùng nhau ăn tối, xem phim

valentine_12

Nếu đối tượng của bạn là một người ưa thích sự lãng mạn, bạn có thể gây bất ngờ bằng một buổi hẹn ăn tối dưới ánh nến lung linh, với những món ăn mà người ấy thích và do chính tay mình làm. Sau đó cả hai có thể cùng nhau xem một bộ phim tình yêu hoặc cùng thể loại mà cả hai yêu thích.

Nếu bạn không biết nấu ăn thì cũng có thể đặt một chổ ở nhà hàng với không gian sang trọng, lung linh và cùng nhau thưởng thức, vượt qua một ngày Valentine đáng nhớ.

Hoa tươi, socola, những tấm thiệp gửi lời yêu thương

valentine_13

Nhắc đến Valentine, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những món quà như hoa tươi và socola ngay lập tức. Những món quà truyền thống nhưng không bao giờ là lỗi thời, nếu bạn không thể tìm được món quà nào khác thì cũng có thể chọn bộ đôi quà tặng ngọt ngào và lãng mạn này.

Cùng với những tấm thiệp chứa những lời yêu thương mà bản thân khó có thể bộc bạch với người yêu cũng giúp hàn gắn, giúp cho mối quan hệ của bạn trở nên bền chắc hơn và có thể trở thành những kĩ niệm lưu giữ cho sau này.

Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể chuẩn bị cho người mình yêu một món quà phù hợp nhất.

 

 

Công ty TNHH Smart Tech 360 cung cấp và lắp đặt khoá điện tử chuyên nghiệp

Email: info.smarttech360@gmail.com

Tham khảo nơi bán khoá điện tử Đà Nẵng

Liên hệ: 0813.414.414 - 0935.8888.41 để được tư vấn miễn phí 24/7.

Showroom: 146 Quách Thị Trang, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng