TIN TỨC

Những thiết kế cây thông Noel đặc biệt, độc đáo trong các mùa Giáng sinh

23/12/2022

Đến mùa giáng sinh, chúng ta lại sẽ được nhìn thấy những ông già Noel, những bòng đèn lấp lánh, những món ăn truyền thông dịp Giáng sinh,… và không thể không có một cây thông Noel. Cây thông dùng để trang trí cho nhà cửa, quán xa, đường phố là một trong những “đặc sản” của các mùa Noel. Tuy nhiên, có những cây thông được thiết kế kì công mà không thể nào quên được trong các mùa Giáng sinh.

Những thiết kế cây thông Noel như thế còn được ghi danh vào sách kỉ lục Guinness thế giới vì thiết kế độc đáo. Cùng xem lại những cây thông Noel hoành tráng được thiết kế kì công trong những năm qua.

 

Paris, Pháp: Cây thông Noel lộn ngược dài 25 mét nằm tại một trung tâm mua sắm của Pháp – Galeries Lafayette.

cay-thong-noel

Melbourne, Australia: Cây thông được dựng từ hơn nữa triệu khối lego với cân nặng lên đến 3.5 tấn. Ryan McNaught, chủ nhân của ý tưởng cây thông lego này, đã cùng những thợ xây dựng lego bỏ ra đến 1.200 giờ để tạo nên cây thông độc đáo này.

cay-thong-noel-02

Vilnius, Lithuania: Cây thông tuyệt đẹp toạ lạc tại Vilnius, thủ đô của Lithuania. Với thiết kế như một ngôi nhà ấm áp với thông điệp mang đến là “Toàn thế giới là một nhà”.

cay-thong-noel-12

Honduras: Lập nên kỉ lục Guinness khi gần 3.000 người đã tham gia để tạo nên một “cây thông bằng người” với kích thước lớn và độc đáo. Những người tham gia phân công mặc những bộ quần áo xanh, đỏ, nâu, vàng để tạo nên những phần của cây thông Noel.

cay-thong-noel-03

Kerala, Ấn độ: Phá vở kỉ lục của cây thông được tạo thành từ 2945 người tại nước Cộng hoà Honduras, vào tháng 12 năm 2015 người dân tại Chengannur đã tạo nên cây thông Giáng sinh lớn nhất thế giới được xếp bởi 4030 người dân.

cay-thong-noel-05

Gubbio, Italy: Cư dân Gubbio có thể nhìn thấy cây thông khổng lồ này dù đứng từ bất kì đâu trong thành phố. Nằm trên núi Ingino, với kích thước lên đến 650 mét nó đã được đưa vào danh sách kỷ lục Guinness năm 1991. Cây thông được 50 tình nguyện viên thực hiện trong 2000 giờ.

cay-thong-noel-06

Đài Bắc, Đài Loan: Một cây thông hoàn toàn được làm bằng đèn LED với chiều cao khoảng 36 mét. Hàng ngày sẽ có một buổi biểu diễn ánh sáng kéo dài 30 phút sau khi mặt trời lặn vào dịp Giáng sinh.

cay-thong-noel-07

Brazil: Thành phố Rio tự hoà có cây thông Noel lớn nhất thế giới – với chiều cao đáng kinh ngạc – 82 mét. Được dựng nổi ở giữa hồ Lagoa. Mỗi năm, cây được trang trí theo những cách khác nhau kèm theo các chương trình ánh sáng, bắn pháo hoá.

cay-thong-noel-08

Bablos, Lebanon: Công trình độc đáo này nằm ở cảng lâu đời nhất trên thế giới. Phía bên trái cây thông đại diện cho cánh buồm, gợi nhớ về một thời điểm cảng là điểm đến vận chuyển quan trọng nhất trên thế giới. Phía bên phải cây thông được thiết kế với cạnh thô và đường viền cứng cáp, thể hiện sự hoà nhập và thống nhất của người dân ở Jbeil.

cay-thong-noel-09

Turin, Italy: Cây thông Noel tuyệt đẹp này nằm ở Piazza Castello. Với chiều cao 19 mét toạ lạc tại quảng trường Piazza Castello, được thiết kế theo chủ đề Thành phố của những giấc mơ, cây thông tạo nên bầu không khí đẹp như mở ngay giữa trung tâm thành phố.

cay-thong-noel-14

cay-thong-noel-15

Một vài hình ảnh cây thông Noel độc đáo, thú vị khác

cay-thong-noel-16

Cây thông được làm từ 50.000 chai nhựa tại La Paz, Bolivia

cay-thong-noel-17

Cây thông được làm từ nhân vật truyện tranh nổi tiếng Doraemon tại Singapore

cay-thong-noel-18

Cây thông đắt nhất Thế giới – Abu Dhabi

cay-thong-noel-19

Cây thông Giáng sinh tự nhiên lớn nhất thế giới tại Đức

cay-thong-noel-20

Cây thông trái mùa ở Nga

 

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thông tin về Khoá điện tửkhoá vân tay.

Liên hệ 0935.8888.41 - 0813.414.414 để được tư vấn chi tiết.

Công ty TNHH Smart Tech 360 cung cấp và lắp đặt khoá điện tử chuyên nghiệp

Email: info.smarttech360@gmail.com

Tham khảo nơi bán khoá điện tử Đà Nẵng

Showroom: 91 Nguyễn Phước Thái, P. An Khê, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng