TIN TỨC

Những bó hoa độc lạ bất ngờ dành tặng người yêu dịp Valentine

11/02/2023

Vào dịp Valentine hàng năm, mọi người thường trao nhau những bó hoa tươi, những hộp socola ngọt ngào. Và cũng là lúc mà sự sáng tạo lên ngôi với những bó hoa vô cùng độc lạ được tạo ra.

 

Hoa_valentine_11

 

Hoa bánh kẹo, hoa trái cây, hoa socola,… là những bó hoa độc đáo trong các dịp Valentine 14/2 những năm gần đây.

 

Hoa_valentine_09

 

Những đoá hoa được trang trí với những tông màu đỏ, hồng bắt mắt được nhiều người yêu thích bởi tính tiện dụng khi vừa đẹp vừa có thể ăn được, thậm chí tiêu được.

 

Hoa_valentine_10

 

Giá mỗi bó hoa như vậy dao động từ 250.000 đồng đến 1 triệu đồng, tuỳ thuộc vào số lượng và chất lượng bánh kẹo, đồ ăn vặt mà khách hàng yêu cầu.

 

Hoa_valentine_02

 

Tương tự, những bông hoá được làm từ trái cây cũng được áp dụng. So với hoa tươi những bó hoa làm từ trái cây cũng thường đắt hơn từ vài trăm nghìn đồng trở lên. Khách thường chọn những loại hoa quả nhập ngoại để vừa đẹp mắt vừa chất lượng để bó hoa thêm phần hấp dẫn, bắt mắt.

 

Hoa_valentine_06

 

Ngoài trái cây, nhiều bạn trẻ thích sự mới lạ hơn cũng sáng tạo những bó hoa độc đáo hơn như đoá hoa gà rán dưới đây. Vừa ngắm hoa đẹp vừa được thưởng thức những miếng gà rán thơm phức.

 

Hoa_valentine_05

 

Hoặc là những đoá hoa dành cho hội giảm cân, người yêu bếp với những rau củ được trang trí trong bó hoa.

 

Hoa_valentine_08

 

Ngoài những vật trang trí bằng đồ ăn, những bông hoa được làm, trang trí bằng tiền thật cũng nằm trong danh sách những món quà độc đáo cho dịp lễ tình nhân.

 

Hoa_valentine_03

 

Ngoài chi phí phải trả cho số lượng tiền được sử dụng để tạo nên bó hoa, khách còn phải thanh toàn thêm tìn công của mỗi bó hoa từ 150.000 – 450.000 đồng. Giá một bó hoa tiền thường dao động từ vài triệu cho đến hàng chục triệu đồng tuỳ thuộc vào kích cỡ cũng như mệnh giá tiền được sử dụng. Thông thường, đây là những mòn quà mà những khách hàng có điều kiện dành tặng cho nửa kia của mình.

 

Hoa_valentine_12

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn có một ngày Valentine hạnh phúc bên người yêu.

 

Công ty TNHH Smart Tech 360 cung cấp và lắp đặt khoá điện tử chuyên nghiệp

Email: info.smarttech360@gmail.com

Tham khảo nơi bán khoá điện tử Đà Nẵng

Liên hệ: 0813.414.414 - 0935.8888.41 để được tư vấn miễn phí 24/7.

Showroom: 146 Quách Thị Trang, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng