TIN TỨC

Mua khoá vân tay Đà Nẵng tại sao nên chọn đơn vị cung cấp SMART TECH360

13/03/2023

Tại sao nên chọn Khoá vân tay Đà Nẵng tại SMART TECH 360

Thế kỉ 21 bất đầu cuộc cách mạng công nghệ chưa từng có, thời đại của kỹ thuật số thay đổi tất cả. Hoà nhập theo xu hướng đó công ty Smart Tech 360 thành lập, là đơn vị cung cấp và lắp đặt khoá vân tay Đà Nẵng, các thiết bị nhà thông minh, khách sạn thông minh,… Với tiêu chí mang lại cho quý khách những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Smart Tech 360 đã, đang và sẽ tiếp tục làm việc với hàng nghìn đơn vị tư nhân hay các công ty, tổ chức bằng những sản phẩm mang lại giá trị cao và trải nghiệm độc đáo.

 

Dù rằng trong bất kì lĩnh vực nào thì cũng có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ, tuy nhiên với nhiều năm làm việc trong nghề, chúng tôi vẫn có chổ đứng riêng, được các cá nhân, tổ chức lựa chọn. Vậy lí do gì để Smart Tech 360 có thể nhận được sự tin tưởng của khách hàng? Câu trả lời nằm ở những ưu điểm tuyệt vời sau đây:

1. Chất lượng sản phẩm được khẳng định

Thị trường khoá điện tử Đà Nẵng hiện nay xuất hiện rất nhiều loại khoá điện tử giá rẻ. Tuy nhiên chất lượng của sản phẩm lại không được đảm bảo cũng như dịch vụ hậu lắp đặt được phản ánh không tốt. Chúng tôi chú trọng vào chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong quá trình thi công lắp đặt. Bởi chúng tôi cung cấp và lắp đặt những khoá vân tay điện tử từ những thương hiệu lớn như: Bosch, Kaadas, Adel, Laffer, Seakey, Philips, …

 

Hướng đến một thương hiệu bền vững, chúng tôi cung cấp sản phẩm và dịch vụ một cách chuyên nghiệp. Những sản phẩm khoá vân tay theo từng phân khúc từ giá thấp nhất đến cao đều được chúng tôi lấy về từ nhà sản xuất sau đó kiểm tra và xác nhận chất lượng kỹ càng trước khi mang đến lắp đặt cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng với những nổ lực đã bỏ ra chắc chắn sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Sản phẩm khoá điện tử vân tay điện tử chính hãng

2. Hoạt động thi công lắp đặt

Với những dự án từ lớn đến nhỏ, từ những khách sạn, công ty đến những nhà tư nhân mà chúng tôi thi công lắp đặt khoá điện tử thông minh đều nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng. Smart tech 360 có đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm để thực hiện thi công cho các dự án khác nhau.

 

Khoá vân tay điện tử Đà Nẵng uy tín

 

Ngoài khu vực Đà Nẵng, chúng tôi còn nhận được nhiều yêu cầu từ lắp đặt từ các khu vực lân cận như Huế, Hội An, Kon Tum,… Quý khách có thể đến Showroom tại địa chỉ 146 Quách Thị Trang, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để có thể trải nghiệm trước sản phẩm hoặc nếu quý khách cần chúng tôi sẳn sàng mang những mẫu khoá thông minh Đà Nẵng đến tư vấn trực tiếp.

 

Ngoài những sản phẩm về khoá vân tay chúng tôi còn nhận hỗ trợ, thi công lắp đặt, sửa chữa các thiết bị, sản phẩm lĩnh vực nhà thông minh, bao gồm những thiết bị camera, thiết bị cổng tự động, minibar,…

 

Lắp đặt camera thiết bị nhà thông minh Đà Nẵng

3. Đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp

Nếu như quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm Khoá vân tay tại Đà Nẵng, chúng tôi luôn sẳn sàng lắng nghe và tư vấn kỹ càng những sản phẩm phù hợp nhất.

 

Hoặc quý khách gặp khó khăn hay những thắc mắc, những vấn đề khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Các nhân viên luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ và trả lời những câu hỏi, những vấn đề khi sử dụng khoá vân tay điện tử.

4. Chính sách bán hàng và chế độ bảo hành tốt nhất

Chính sách bán hàng

  • Giao hàng tận nơi tất cả sản phẩm

  • Miễn phí lắp đặt tại nội thành Đà Nẵng

  • Chỉ bán những sản phẩm chính hãng

  • Hỗ trợ mức chiết khấu 5% - 10% cho các khách hàng thân quen

Chế độ bảo hành

  • Tất cả sản phẩm do Smart Tech 360 cung cấp và phân phối đều được bảo hành theo quy định,

  • Các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (căn cứ trên phiếu bảo hành và tem bảo hành)

  • Hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất

⇒ Tìm hiểu kỹ hơn về chính sách và các trường hợp không được bảo hành tại trang Chính sách bảo hành

5. Giá thành cạnh tranh và phù hợp nhất

Với mục tiêu đem lại niềm tin lớn nhất cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm nên giá thành tất cả các khoá điện tử đều được chúng tôi niêm yết chính xác và rõ ràng trên Website, qua đó quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

 

Mức giá sẽ được chúng tôi thay đổi, cập nhật thường xuyên theo từng thời gian để đảm bao luôn có giá cả cạnh tranh nhất trên từng sản phẩm.

   

Khoá vân tay cửa gỗ Kaadas S500-C

Khoá vân tay Kaadas S500-C với giá thành phù hợp được khách hàng tin tưởng và lựa chọn 

 

Với những ưu điểm trên, chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững những giá trị cốt lõi nhất và hi vọng Smart Tech 360 luôn là lựa chọn đáng tin tưởng và uy tín đối với quý khách.

 

Liên hệ: 0935.8888.41 để được giải đáp mọi thắc mắc và vấn đề 24/7.