TIN TỨC

Khoá vân tay điện tử Đà Nẵng - TOP 9 loại khoá cửa thông minh nên chọn

05/04/2023

Khoá điện tử thông minh được sản xuất với mẫu mã hiện đại và thiết kế đa dạng. Ngoài ra tính năng an toàn bảo mật của khoá hoàn toàn vượt trội hơn các loại khoá cơ truyền thống, với những chức năng, tiện ích hỗ trở người dùng dễ dàng trong việc sử dụng:

 

  • Không còn lo lắng những trường hợp mất chìa khoá hay để quên khoá trong nhà, bạn có thể mở cửa bằng vân tay hoặc mật mã.

  • Không làm phiền người thân mở cửa đối với những người đi làm về khuya khi cửa được khoá trong.

  • Trường hợp quên khoá cửa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các loại khoá điện tử hiện đại đều có chức năng khoá chốt tự động.

  • Kiểm tra trạng thái, tình trạng khoá cửa từ xa qua điện thoại thông minh miễn là có Wifi hoặc 3G.

  • Báo động khi có sự xâm nhập, phá khoá hay báo tin khi có ai mở khoá.

  • Không cần cất thêm chìa khoá cơ vì một khoá điện tử có thể lưu trữ nhiều vân tay người dùng hoặc mật mã khác nhau.

 

Chính vì mang lại những lợi ích như vậy mà nhu cầu lắp khoá điện tử tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác đều rất cao trong những năm gần đây. Theo xu hướng đó, những sản phẩm công nghệ hiện đại sẽ dần thay thế những sản phẩm cũ đã lỗi thời và lạc hậu. 

Công nghệ vân tay hiện đại của khoá điện tử

Khoá vân tay Đà Nẵng uy tín và chất lượng tại Smart Tech 360

Khoá vân tay, khoá thẻ từ, khoá mật mã, khoá cửa từ,… gọi chung là khoá điện tử đều có rất nhiều sản phẩm, mẫu mã đến từ những thương hiệu khác nhau và với công dụng, loại cửa phù hợp để lắp cũng rất đa dạng. Vì thế khách hàng rất khó để có thể hiểu rõ về tính năng, chất lượng của mỗi loại sản phẩm và phải tốn nhiều thời gian so sánh, tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau.

 

Smart Tech 360 là đại lý phân phối, cung cấp và lắp đặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng, lâu đời như: Laffer, Bosch, Seakey, Kaadas, Philips, Kadol, Adel, Kaimi,… Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi bàn giao đến khách hàng.

 

Khoá điện tử Đà Nẵng - Smart Tech 360

Showroom Smart Tech 360 có sẵn những mẫu khoá được trưng bày cho quý khách có cơ hội trải nghiệm chức năng và tiện ích của mỗi loại khoá. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc vì giá thành và thông tin sản phẩm đều được niêm yết rõ ràng.

 

Ngoài ra quý khách còn có thể tiết kiệm thời gian khi được nhân viên kỹ thuật có chuyên môn tư vấn lựa chọn loại khoá phù hợp với từng loại cửa và tính năng theo nhu cầu của mình.

 

Trải nghiệm ngay sản phẩm thực tế của Khoá vân tay điện tử tại Đà Nẵng ở Showroom Smart Tech 360: 146 Quách Thị Trang, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng – Liên hệ: 0813.414.414 (Mr. Hiếu)

 

Showroom Smart Tech 360

Top 9 Khoá vân tay điện tử tại Đà Nẵng nên chọn

Chắc chắn quý khách trước khi bỏ ra một số tiền để chọn mua một Khoá vân tay giá rẻ thì cũng phải tìm hiểu kĩ về công nghệ, chức năng có trong khoá để tránh mua những sản phẩm kém chất lượng, không đáp ứng yêu cầu, lỗi thời, …

 

Công nghệ phát triển của khoá cửa điện tử đi từ Mật khẩuThẻ từVân tayAppFaceID. Ngoài ra công nghệ càng phát triển thì khoá điện tử sẽ càng được tích hợp nhiều chức năng hơn ngày càng thông minh, hữu ích hơn.

 

Công nghệ vân tay hiện đại

 

Smart Tech 360 với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp và lắp đặt khoá điện tử cho nhiều dự án lớn nhỏ trong nước, xin giới thiệu những dòng khoá điện tử với công nghệ tiên tiến, mức giá hợp lý và tiêu biểu để lắp cho các loại cửa hiện nay.

Khoá vân tay cửa gỗ giá rẻ

Nhiều người nghĩ rằng khoá càng cao cấp, có nhiều công nghệ thì càng mắc lên đến cả chục triệu đồng. Nhưng thực ra không phải như vậy, nhà sản xuất cũng đẩy ra những sản phẩm tuy “Giá rẻ” nhưng vẫn mang lại chất lượng cao. Chỉ là so với mặt bằng các khoá vân tay cửa gỗ khác thì nó rẻ hơn nhiều.

 

Một vài mẫu khoá: Model B12, LX02, LX06 của hãng LAFFER đều có mức giá phi thường phù hợp với kinh tế của hầu hết mọi gia đình. Được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp cũng như vẫn có chức năng mở khoá bằng 5 cách mang lại giá trị tối ưu nhất với số tiền bỏ ra.

Khoá vân tay cửa gỗ Laffer B12

Khoá vân tay Laffer B12 lắp đặt cho cửa cánh kính hệ Slim 

Khoá vân tay cửa gỗ Laffer LX02

Khoá vân tay cửa gỗ Laffer LX02

Khoá vân tay cửa gỗ cao cấp

Nếu quý khách có đủ tài chính và không thoả mãn với mẫu khoá trên về tính thẩm mỹ thì có thể xem qua mẫu khoá vân tay cửa gỗ cao cấp của hãng Kaadas, Philips, Bosch. Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ quý vị.

 

Rất nhiều mức giá từ 5 triệu cho đến hơn 10 triệu cũng có các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của quý khách. Người ta có câu “tiền nào của nấy”, với mức giá cao thì dòng khoá vân tay cao cấp còn trang bị những chức năng, tiện ích khác mà những khoá với mức giá thấp hơn không sánh bằng. 

 

Khoá vân tay cửa gỗ cao cấp Kaadas S500-C

Khoá vân tay cửa gỗ cao cấp Kaadas S500-C

Khoá vân tay cửa gỗ cao cấp BOSCH ID60

Khoá vân tay cao cấp BOSCH ID60

Khoá vân tay cửa gỗ BOSCH FU780

Khoá vân tay cửa gỗ cao cấp BOSCH FU780

Khoá vân tay cửa nhựa composite

Cửa nhựa composite là một trong những loại cửa thịnh hành với nhiều ưu điểm: mẫu mã đẹp, đa dạng, giá thành rẻ và thi công nhanh. Vì vậy những mẫu khoá vân tay thích hợp lắp đặt cho loại cửa này cũng phổ biến và có rất nhiều mẫu có thiết kế đẹp để có thể nâng cao tính thẩm mỹ của cánh cửa.

 

Khoá vân tay cửa nhựa composit Laffer T09

Khoá vân tay Laffer T09

Khoá vân tay cửa nhôm

Với loại cửa nhôm Xingfa, các khoá Laffer XF18, XF19, R1, …  hay Seakey F49, F44, F41, F40,…là cứu tinh trong trường hợp này. Với thiết kế thon gọn, hỗ trợ nhiều dạng ruột khoá, tay cầm phù hợp cho từng loại cửa nhôm Xingfa.

 

Khoá Laffer XF19 với mẫu mã vô cùng sang trọng cùng với không thể thiếu 5 chức năng mở khoá và khả năng điều khiển, quản lý khoá điện tử qua App điện thoại. 

 

Khoá vân tay cửa nhôm Laffer XF19

Khoá vân tay cửa nhôm Laffer XF19

Khoá vân tay cửa nhôm Laffer XF18

Khoá vân tay Laffer XF18 cho cửa nhôm Xingfa

Khoá vân tay cửa lùa, cửa kéo Đài Loan

Đối loại cửa lùa, cửa kéo Đài Loan, cửa sắt trượt thì khoá điện tử phải đáp ứng các đặc điểm sau:

  • Vì là dạng cửa mở sang 2 bên, cho nên khoá phải được trang bị chốt móc mới có thể chốt khoá được.

  • Đố cửa nhỏ hơn 80mm nên chỉ những dòng khoá hổ trợ ruột 3585 mới có thể lắp đặt.

Khoá Laffer R1 là một trong những mẫu đáp ứng yêu cầu trên. Thân khoá thon gọn, làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp chắc chắn có thể trang bị ruột khoá dạng chốt móc nên có thể lắp đặt cho hầu hết các dạng cửa sắt, nhôm kính dạng mở lùa.

 

Khoá vân tay Laffer R1 vẫn có các yếu tố quyết định như 5 chức năng mở khoá, điều khiển qua App, kiểm soát ra vào bằng cách xem nhật kí mở cửa,… 

 

Khoá vân tay cho cửa lùa Laffer R1

Khoá vân tay Laffer R1 với ruột khoá móc cho cửa lùa

Khoá vân tay cho cổng sắt

Đối với loại cửa cổng, cửa ngoài trời, được chia làm 2 loại là cửa sắt kín (không thể thò tay vào trong) và loại cửa cổng có hoa vân, khẻ hở (có thể thò tay vào trong).

Khoá vân tay cổng sắt Seakey C27B

Khoá vân tay cổng sắt Seakey C27B

Với loại cửa cổng sắt thiết kế kín thì quý khách có thể tham khảo mẫu khoá Laffer A18 1F với thiết kế, sản xuất đạt tiêu chuẩn chống nước IP68. Khoá Laffer A18 một mặt vân tay ngoài hỗ trợ 5 tính nâng mở khoá, còn bên trong có nút vặn mở khoá dễ dàng.

 

Tương tự ta có loại Khoá vân tay cổng sắt Laffer A18 2F dùng cho loại cửa cổng có hoa vân, có thể thò tay vào trong. Vì không để cho người lạ mở cửa từ bên trong, khoá được trang bị 2 mặt cảm biến vân tay mở khoá, bên trong và bên ngoài. 

 

Ngoài ra để gia tăng tuổi thọ của các loại khoá ngoài trời thì cũng đi kèm theo hộp che mưa chuyên dụng. Khoá Laffer A18 vẫn có thể nhận dạng vân tay kể cả trong thời tiết mưa, vân tay dính nước.

 

Khoá vân tay cổng sắt Laffer A18

Khoá vân tay cho cửa ngoài trời Laffer A18

Khoá cửa kính cường lực

Với loại cửa kính thì có rất nhiều sản phẩm vì hầu như hãng khoá điện tử nào cũng sản xuất ít nhất 1 sản phẩm khoá cửa kính. Vì vậy có rất nhiều lựa chọn cho quý khách khi cần tìm một khoá vân tay cho cửa kính cường lực.

 

Thường thì các cửa kính cường lực thường được lắp đặt cho siêu thị, cửa hàng, lối đi chung khách sạn, showroom hay cho văn phòng, … tuy nhiên khoá sẽ tự động chốt cửa khi khép cửa lại và sẽ gây bất tiện cho nhân viên, khách hàng khi phải ra vào thường xuyên.

 

Dòng khoá vân tay cửa kính Seakey G51B có thể giải quyết vấn đề này với tính năng cài đặt thời gian khoá hoạt động trên ứng dụng điện thoại dễ dàng. Khoá còn tích hợp chuông cửa trên khoá với biểu tượng có thể dễ dàng nhận thấy.

 

Khoá vân tay cửa kính cường lực Seakey G51B

Khoá vân tay cửa kính cường lực Seakey G51B

Khoá vân tay tự động

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khoá điện tử, Smart Tech 360 cũng có một sản phẩm khoá chất lượng cửa riêng công ty với tên Smart Tech S99.

 

Khoá cửa tự động Smart Tech S99 là loại khoá vân tay tự động dạng Kéo – Đẩy (Push Pull) người dùng chỉ cần nhập vân tay, thẻ từ hay mật mã, khoá sẽ tự động thu chốt và người dùng chỉ cần đẩy vào (kéo ra) mà không cần gạt tay nắm để mở cửa như dòng khoá tay gạt.

 

Khi mở cửa từ bên trong cũng chỉ cần nhấn nút là có thể tự động thu chốt, mở cửa dễ dàng. Khoá còn trang bị màn hình hiển thị và người dùng cũng có thể thao tác cài đặt vân tay, mật mã, thẻ từ trực tiếp trên khoá.

 

Khoá vân tay tự động Smart Tech S99

Khoá vân tay tự động Smart Tech S99

Khoá thẻ từ khách sạn, căn hộ

Đối với khách sạn, căn hộ việc có rất nhiều phòng khiến cho vấn đề quản lý luôn mất thời gian và công sức. Và việc mua số lượng lớn khoá cho mỗi phòng cũng là gánh nặng lớn đối với kinh tế của doanh nghiệp. Vì thế để giảm chi phi, loại khoá thẻ từ được sản xuất với chức năng mở khoá hạn chế hơn, chỉ có thể mở bằng thẻ từ (mật mã có hoặc không) và chìa khoá cơ được nhiều khách sạn lựa chọn.

 

Khoá thẻ từ Seakey H4M

Khoá thẻ từ Seakey H4M cho khách sạn, căn hộ

Tuy khoá thẻ từ khách sạn không có chức năng mở khoá bằng vân tay, mật mã hay qua App điện thoại nhưng khoá lại được quản lý bằng phần mềm chuyên dụng tương thích với phần mềm quản lý khách sạn.

 

Phần mềm cho phép người dùng phân quyền theo chức năng để mở cửa: nhân viên, quản lý tầng, buồng phòng,… tạo tính bảo mật và an toàn cho du khách đến khách sạn.

 

Phần mềm quản lý khách sạn

Phần mềm quản lý Khách sạn

 

Lễ tân chỉ cần ngồi tại quầy vẫn có thể tạo thẻ từ cho khách theo thời gian thuê; người điều hành có thể nắm bắt tình trạng phòng, số lượng phòng còn trống một cách chi tiết để sắp xếp khách du lịch hiệu quả.

 

Ngoài ra, thẻ từ sử dụng với khoá có 2 tần số: 125KHz & 13.56 MHz đều có thể được tích hợp vào hệ thống khác như hệ thống tiết kiệm điện, thang máy, hệ thống kiểm soát ra vào,…

 

Dưới đây là một số mẫu khoá thẻ từ được các khách sạn lựa chọn

Khoá thẻ từ khách sạn Laffer DSH102

Khoá thẻ từ khách sạn Laffer DSH102

Khoá mật mã thẻ từ khách sạn Seakey P1B

Khoá mật mã thẻ từ Seakey P1B

Khoá thẻ từ khách sạn Kaimi HL114 App

Khoá thẻ từ khách sạn KAIMI HL114 App

Địa chỉ sửa khoá vân tay Đà Nẵng chuyên nghiệp

Vì nhu cầu sử dụng khoá vân tay điện tử tăng cao, tuy nhiên không thể tránh được các sản phẩm điện tử sẽ gặp trục trặc, hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đối với các sản phẩm đã mua tại Smart Tech 360 nếu còn bảo hành sẽ được chúng tôi hỗ trợ miễn phí sửa chữa.

Còn đối với các khoá khác trên thị trường, Smart Tech 360 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khoá điện tử thông minh tại Đà Nẵng tự tin với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề có thể sửa chữa, thay thế linh kiện cho hầu hết các khoá điện tử gặp vấn đề của quý khách.

CÔNG TY TNHH SMART TECH 360

Showroom: 146 Quách Thị Trang, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Website: www.khoavantaydanang.vn | SĐT: 0813.41.414 – 0935.8888.41

Bài viết đã giới thiệu một vài loại khoá vân tay tại Đà Nẵng cùng với loại cửa thông dụng trong các công trình. Hi vọng các bạn đã biết thêm một vài thông tin hữu ích trong việc lựa chọn khoá vân tay điện tử cho căn nhà của mình.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và ủng hộ các sản phẩm của Smart Tech 360.