HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Khoá điện tử thông minh nên mua Online hay đến Showroom ?

11/11/2022

Nên mua khoá vân tay, khoá thẻ từ, khoá thông minh Online hay nên đến Showroom để được hướng dẫn trực tiếp?

Hiện nay, người tiêu dùng tại Việt Nam đang có xu hướng tìm kiếm thông tin và mua hàng trên các cửa hàng điện tử, các trang mạng xã hội. Tuy nhiên người tiêu dùng vẫn còn e ngại việc phải chi trả một khoản tiền lớn cho những sản phẩm giá cao. Ngoài ra, những hình ảnh quảng cáo và những chiều trò bán hàng mà người tiêu dùng nhìn thấy chưa chắc đã thực sự đúng chất lượng, không đảm bảo 100% về độ chính xác về thông tin sản phẩm. Khoá điện tử thông minh, một sản phẩm đang là xu hướng dành cho các hộ gia đình, căn hộ, khách sạn,… với rất nhiều sản phẩm, mẫu mã và giá cả được rao bán rất nhiều trên các cửa hàng điện tử, các trang mạng xã hội nhưng không đảm bảo rằng sản phẩm bạn chọn có phải là sản phẩm giả, kém chất lượng.

Theo ý kiến của một vài người tiêu dùng, họ sẽ chọn những sản phẩm khoá điện tử mà bản thân đã có nhất định hiểu biết về nơi bán, thương hiệu nổi tiếng, nguồn gốc xuất xứ rỏ ràng. Ngoài ra họ sẽ ưu tiên tiếp tục lựa chọn những của hàng mà đã từng mua vì sẽ có hiểu biết về chất lượng sản phẩm của cửa hàng đó. Cũng có người tiêu dùng vẫn muốn đến trực tiếp Showroom để chọn và trải nghiệm trực tiếp chất lượng khoá điện tử trước khi bỏ ra một khoản tiền khá lớn.

Showroom-Smart-Tech-360-2

Showroom-Smart-Tech-360-3

Smart Tech 360 là công ty cung cấp và lắp đặt khoá điện tử, đến với Showroom của công ty bạn sẽ nhận được:

  • Tư vấn trực tiếp các mẫu mã sản phẩm
  • Trực tiếp trải nghiệm, sử dụng sản phẩm, được giới thiệu cách thức hoạt động của khoá điện tử
  • Bạn có thể đối chiếu với các thông tin của sản phẩm đã tìm hiểu trước đó
  • Hổ trợ kỹ thuật, bảo hành sản phẩm
  • Nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Tuy nhiên nếu công việc của các bạn quá bận rộn, không có thời gian đến tận nơi trải nghiệm sản phẩm, bạn có thể liên hệ Hotline: 0935.8888.41 .

Nhân viên công ty sẽ tận tình tư vấn cho các bạn và có thể đem sản phẩm mẫu đến tận nhà vào khung thời gian rảnh của bạn.

Sau tất cả, việc còn lại của bạn chỉ cần chọn những khoá điện tử phù hợp với nhu cầu của bạn.

Công ty Smart Tech 360 chào mừng các bạn đến trải nghiệm showroom của chúng tôi.

Liên hệ: 0935.8888.41

Showrooom :91 Nguyễn Phước Thái, Thanh Khê, Đà Nẵng.