TIN TỨC

KHOÁ CỔNG VÂN TAY DÀNH CHO NHÀ TRỌ CHÍNH HÃNG TẠI ĐÀ NẴNG

24/05/2023

 KHOÁ CỔNG VÂN TAY DÀNH CHO NHÀ TRỌ - Tăng cường an ninh cho nhà trọ, căn hộ

 Đảm bảo an toàn và an ninh cho khách lưu trú là ưu tiên hàng đầu của chủ nhà trọ, căn hộ. Một cách hiệu quả để tăng cường các biện pháp bảo mật là triển khai lắp các loại khoá vây tay sau:  khóa cổng vân tay chống nước, khoá vân tay cổng sắt, khoá vân tay. Các hệ thống khóa cửa tiên tiến này mang lại nhiều lợi ích so với các loại khoá chìa truyền thống. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những ưu điểm của khóa vân tay cho nhà trọ,khoá cổng vân tay hai chiều dành cho nhà trọ, chung cư mini, căn hộ và nêu bật tác động tiềm năng của chúng đối với sự hài lòng của khách và an ninh tổng thể.

Các nhà trọ cao, căn hộ mini, chung cư cao cấp hiện nay đều có cổng nhà để xe, cổng ra vào khu trọ thường được làm bằng săt, vì vậy lựa chọn lắp khoá vân tay cổng sắt là lựa chọn tiện ích cho chủ nhà.

  Khoá vân tay cổng sắt nhà trọ - An toàn hơn khoá chìa cơ truyền thống

Khoá vân tay cổng sắt Laffer
Mặt trước khoá vân tay cổng sắt

 

Mặt sau khoá vân tay cổng sắt

   Được đánh giá có mức độ bảo mật cao hơn so với khóa chìa truyền thống, Khóa cổng vân tay ngoài trời với 5 tính năng mở khoá tích hợp trong một: Vân tay, mật khẩu, thẻ từ, chìa cơ và App, tăng tính năng an toàn cho khoá cổng. Không giống như chìa khóa, có thể bị sao chép hoặc bị mất, dấu vân tay là duy nhất và không thể dễ dàng sao chép và thẻ từ  tích hợp chống sao chép, các tính năng này làm giảm đáng kể nguy cơ người lạ truy cập trái phép vào phòng trọ, khách thuê trọ có thể tận hưởng cảm giác an toàn hơn khi biết rằng chỉ những người được ủy quyền mới có thể vào khu trọ, căn hộ.

Với tính năng tự động khoá/ Autolock, khoá cổng vân tay hạn chế tình trạng người thuê trọ quên khoá cửa mỗi khi ra vào. Khi lắp khoá vân tay cổng sắt , quý khách nên lắp kèm hệ thống tay co thuỷ lực đối với các loại cổng sắt mở xoay để cổng có thể tự động khpé lại với 1 thao tác dễ dáng.

  Khoá cổng vân tay chống nước - Giúp chủ nhà trọ, căn hộ quản lý dễ dàng

Khoá cổng sắt vân tay Seakey


      Khi sử dụng khoá cổng vân tay thẻ từ thì chủ nhà trọ sẽ đơn giản hóa việc quản lý an ninh nhà trọ của mình. Với các loại khoá cửa sắt dùng chìa truyền thống, các khóa bị mất thì yêu cầu phải đánh lại toàn chìa cơ điều này có thể tốn thời gian và chi phí. Khóa cổng vân tay dành cho nhà trọ loại bỏ vấn đề này bằng cách cho phép quản trị viên dễ dàng thêm hoặc xóa các đặc quyền truy cập cho từng dấu vân tay, hoặc thẻ từ của khoá  vân tay thông qua app quản lý khoá thông minh trên điện thoại. Tính linh hoạt này hợp lý hóa quy trình cấp hoặc thu hồi quyền truy cập của khách thuê trọ, giảm gánh nặng thời gian quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động.

   Khoá vân tay cửa kéo sắt căn hộ - Có bền không?

 Ổ khóa vân tay cửa kéo được thiết kế chắc chắn, thân khoá làm bằng Inox 304 có khả năng chống phá, chống nước đảm bảo độ bền theo thời gian. Không giống như ổ khóa truyền thống có thể bị hao mòn hoặc hư hỏng, ổ khóa vân tay cửa kéo sắt nhà xe được chế tạo để chịu được việc sử dụng nhiều lần, đóng mở liên tục, thời lượng pin của khoá  vân tay dùng pin AA lên đến 6 tháng khiến chúng trở thành khoản đầu tư bảo mật đáng tin cậy cho các chủ nhà trọ.

Hơn nữa với thiết kế chuyên dụng: vỏ làm bằng Inox 304 và hợp kim nhôm, mạch điều khiển bọc keo chuyên dụng khóa cổng vân tay chống nước bền bỉ trước tác động thời tiết nắng mưa.

  KHOÁ VÂN TAY CỔNG SẮT - Lắp được loại cửa nào?

   Khoá vân tay cửa sắt lùa:

   Hiện nay, các nhà trọ, chung cư mini, nhà trọ cao cấp thường được được thiết kế tầng trệt là nhà để xe với cổng ra vào thường là cửa nhôm kéo, cửa nhôm Xingfa hoặc cổng sắt lùa.
   Đối với loại cửa kéo, chủ nhà nên chọn cho mình mẫu khoá vân tay cửa nhôm lùa . Với ưu điểm là dễ dàng lắp đặt, ruột khoá được thiết kế Inox 304, với 2 móc khoá chắc chắn, chống phá, chống cắt. Thân khoá được làm bằng hợp kim, chống ăn mòn do thời tiết, tăng tuổi thọ của khoá.
  Với tính năng quản lý qua App TTLock hoặc Tuya, đa số các loại khoá vân tay cửa lùa đều lưu được từ 100 đến 200 vân tay, hoặc thẻ từ. Chủ nhà dễ dàng thêm, xoá, hạn chế thời gian ra vào cho từng người dùng.

Lắp đặt Khoá Vân Tay Dùng cho cửa kéo  Khoá vân tay Laffer dùng cho cửa kéo 

   KHOÁ CỔNG VÂN TAY HAI CHIỀU

    Với thiết kế là cổng sắt hộp, tạo thoáng mát, nên các cổng nhà trọ thương làm sắt hộp, song cửa thưa. Để giải quyết tình trạng từ bên ngoài thò tay mở cửa được của khoá vân tay một chiều , khách hàng nên lắp khoá vân tay hai chiều cửa sắt, từ bên trong hay bên ngoài đều bắt buộc phải mở cửa bằng 1 trong 5 tính năng: Mở bằng vân tay, mật khẩu, thẻ từ, chìa cơ hoặc app.
   Điều này cũng giải quyết nỗi lo khi hệ thống tường rao của khu trọ thấp, kẻ gian có thể leo vào bên trong mở khoá bằng chốt đối với loại khoá một chiều.

Khoá vân tay cổng sắt 1 chiều Mặt sau khoá vân tay cổng sắt

   KHOÁ CỔNG VÂN TAY NGOÀI TRỜI

   Đối với các loại cổng nhà trọ với thiết kế ngoài trời, không có mái che, quý khách hàng nên lựa chọn cho mình loại khoá cổng vân tay chống nước.
   Khoá cổng sắt Laffer A18-1F là một lựa chọn tốt cho cửa nhà trọ. Là loại khoá chuyên sử dụng cho cửa cổng ngoài trời hoặc làm khoá cổng cho các khu dãy trọ, căn hộ cho thuê có nhiều người sử dụng ra vào. Đặc điểm nổi bật của Khoá vân tay Laffer A18 là khả năng chống nước tuyệt đối (đạt tiêu chuẩn IP68) - lựa chọn số 1 cho cửa cổng ngoài trời.Trang bị 5 cách mở khoá: vân tay, mật khẩu, thẻ từ, chìa khoá cơ và App điẹện thoại. ứng dụng công nghệ vân tay FPC Thuỵ Điển độ bảo mật cao nhận dạng vân tay siêu nhạy và siêu chính xác. Thời gian nhận dạng vân tay và đọc thẻ từ siêu nhanh chưa đến 1s. Công nghệ mã số ảo tránh lộ mật khẩu

Xem thêm các bài biết liên quan

“VÌ SAO nên chọn lắp khoá vân tay cho nhà trọ của Smart Tech 360”

  • Tư vấn và khảo sát, thiết kế và báo giá cửa cuốn miễn phí.
  • Sản phẩm chính hãng được bảo hành lên đến 26 tháng. 1 Đổi 1 trong tháng đầu tiên.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, trung thực, nhiệt tình, thi công nhanh chóng.
  • Hỗ trợ bảo hành, bảo trì, linh hoạt mọi lúc mọi nơi.
  • Giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường Đà Nẵng

    Liên hệ lắp đặt Khoá Vân Tay Đà Nẵng, 0935888841 (Zalo 24/7)