HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Hướng dẫn cài đặt sử dụng App TTLock cho khoá điện tử

23/11/2022

Ứng dụng dành cho khoá điện tử TTLock

App TTLock là ứng dụng hỗ trợ cho các khoá điện tử, khoá thông minh rất được nhiều người tin dùng hiện nay. Được hổ trợ trên 200 quốc gia với đa dạng ngôn ngữ. Ứng dụng rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần một địa chỉ email hoặc số điện thoại di động là có thể đăng kí ngay một tài khoản trên ứng dụng TTLock.

Ứng dụng TTLock cho phép chúng ta quản lý mật khẩu, vân tay, thẻ từ hoặc xem lịch trình mở cửa, quản lý thời gian mở cửa,… Ngoài ra ứng dụng còn cho phép người dùng chia sẽ khoá đến những tài khoản khác.

Các bước cài đặt và đăng kí ứng dụng TTLock trên IOS và Android:

1. Tải ứng dụng: Bạn có thể tải App TTLock trên hệ diều hành IOs ở App Store và trên hệ điều hành Android ở CHPLAY.

2. Đăng kí và đăng nhập TTLock App:

Sau khi cài đặt thành công, bạn mở ứng dụng TTLock thì màn hình sẽ xuất hiện như hình bên dưới

TTLock-dang-nhap

Đối với IOs sẽ xuất hiện một thông báo chấp nhận điều khoản, sau khi đọc xong và đồng ý bạn bấm vào mục chấp nhận để vào phần đăng nhập.

dieu-khoan

Tiếp theo, nếu bạn có tài khoản rồi thì nhập Số điện thoại/Email và Mật khẩu mà bạn đã đăng kí trước đó để đăng nhập vào App.

Sau khi đăng nhập vào thì sẽ xuất hiện màn hình sau

TTLock-man-hinh-chinh

Sau đó nhấn vào nút (+) để kết nối với khoá bạn đang sử dụng. Các khoá điện tử sử dụng App TTLock đều kết nối bằng Bluetooth, nếu các bạn muốn kết nối Wifi thì phải sử dụng một thiết bị Gateway để kết nối với khoá cửa của bạn. Lúc đó bạn có thể kết nối với khoá bất kì lúc nào bằng Wifi hay 3G/4G/5G,… mà không cần phải đứng gần khoá để kết nối.

Nếu chưa có thì Click vào nút Đăng kí ở góc bên phải trên cùng để đăng kí tài khoản.

Click-dang-ki

Màn hình đăng kí như sau

TTLock-man-hinh-dang-ki-sdt        TTLock-man-hinh-dang-ki-email

Người dùng nhập đầy đủ thông tin đăng kí ở ô Email (Điện thoại), mật khẩu, mật khẩu xác nhận.

Đối với đăng kí bằng Email: Người dùng nhập địa chỉ thư điện tử (Email) để đăng kí ứng dụng. Sau đó hệ thống sẽ gởi cho bạn một mã xác nhận qua Email mà bạn đã nhập ở trên, điền chính xác vào ô mã xác nhận là hoàn thành quá trình đăng kí.

Đối với đăng kí qua số điện thoại: Người dùng nhập số điện thoại để đăng kí ứng dụng. Tương tự với email, người dùng sẽ nhận được một mã xác nhận được gởi qua số điện thoại đã đăng kí, tiếp theo chỉ cần nhập mã vào ô Mã xác nhận là đã hoàn tất quá trình đăng kí. Đối với mục Quốc gia/khu vực hệ thống sẽ lấy vị trí quốc gia hiện tại của bạn. Trong trường hợp không đúng thì bạn có thể click vào và chọn lại cho đúng Quốc gia hiện tại của mình như Việt Nam là +84.

Trong trường hợp bạn đã có tài khoản nhưng lại quên mất mật khẩu. Bạn click vào nút Quên mật khẩu để cài đặt lại mật khẩu mới.

TTLock-mat-khau-moi

Lưu ý bạn phải sử dụng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng kí trước đó để có thể lấy lại mật khẩu. Điền số điện thoại (Email) và mật khẩu mới vào các mục tương tự lúc đăng kí. Click vào ô Lấy mã, hệ thống sẽ gửi một mã xác nhận vào số điện thoại (Email) và bạn chỉ cần nhập vào ô Mã xác nhận rồi nhấn nút Lấy lại mật khẩu. Mật khẩu của bạn sẽ được đặt lại theo mã mới mà bạn đã điền vào, tiếp đó bạn chỉ cần sử dụng mật khẩu mởi để đăng nhập là xong.

3. Ưu điểm App TTLock:

Ứng dụng TTLock được nhiều thương hiệu lựa chọn sử dụng như: Kaadas, samsung, ADH,... 

Những ưu điểm mà ứng dụng TTLock có thể mang lại:

  • Phần mềm có ngôn ngữ Tiếng Việt hỗ trợ rất tốt người dùng tại Việt Nam và hơn 200 quốc gia/vùng lãnh thổ.
  • Rất tiết kiệm PIN cho khóa cửa
  • Khả năng kết nối nhanh, linh hoạt, ổn định
  • Xem lại lịch trình mở cửa,
  • Cấp mật khẩu 1 lần từ xa
  • Điều khiển đóng mở cửa từ xa.
  • Tích hợp camera quan sát từ xa
  • Chặn blackdoor phần mềm độc hại

Nếu các bạn quan tâm và muốn mua Khoá điện tử, khoá thông minh,... Có thể liên hệ qua SDT: 0813.414.414 - 0935.8888.41 để được tư vấn trực tiếp.

Công ty TNHH Smart Tech 360 hân hạnh được phục vụ các bạn.

Showroom: 91 Nguyễn Phước Thái, P. An Khê, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng