TIN TỨC

Có nên mua nhà xây sẵn?

06/12/2022

Việc lựa chọn mua những căn nhà đã được xây sẵn là vấn đề nhiều gia đình Việt đắn đo không biết có lợi ích gì so với tự xây nhà. Vậy hãy cùng nhau phân tích ưu điểm và khuyết điểm của việc mua nhà xây sẵn.

1. Ưu điểm:

  • Tiết kiệm thời gian: Đối với nhiều người thời gian là vô cùng quý báu. Nếu mua nhà được xây sẵn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian và công sức so với tự xây nhà. Khi đã lựa chọn được căn nhà ưng ý, chỉ cần sắm sửa một vài gia dụng là có thể vào ở ngay không cần mất nhiều thời gian chờ đợi.

mua-nha-xay-san-1

  • Không cần bỏ quá nhiều công sức: Khác với tự xây nhà khi phải giám sát, thiết kế, mua sắm vật liệu, … tất cả những điều đó đã có chủ đầu tư lo. Chắc chắn sẽ có những căn nhà được thiết kế phù hợp theo ý muốn của bạn.

mua-nha-xay-san-2

  • Mua được nhà với số tiền hiện có: Khi lựa chọn mua nhà xây sẳn, chỉ cần có tiền sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau để lựa chọn. Ngoài ra, các chủ đầu tư đều có chính sách hổ trợ tài chính hấp dẫn, liên kết ngân hàng để đưa ra các gói trả tiền theo thời hạn. Không cần đau đầu tính toán, tiết kiệm cho việc mua đất và xây nhà sao cho khớp với số tiền hiện có.

mua-nha-xay-san-3

  • Không lo lắng về những chi phí phát sinh khi xây nhà: Việc tự xây thiếu kinh nghiệm sẽ dẫn đến những rủi ro cao về chi phí, đặc biệt là các chi phí phát sinh trong và sau khi xây nhà. Đối với mua nhà xây sẳn chúng ta chỉ cần tốn chi phí vệ sinh và gia dụng sau khi nhận nhà.

mua-nha-xay-san-4

  • Môi trường tốt, nhiều tiện ích: Để có thể thu hút, hấp dẫn khách hàng mua nhà, chủ đầu tư đã chú trọng hơn trong việc đáp ứng những nhu cầu của khách hàng về chất lượng an ninh và tiện ích xung quanh ngôi nhà.

2. Nhược điểm:

  • Chất lượng ngôi nhà: Khách hàng sẽ không biết được chất lượng của ngôi nhà mà hoàn toàn phụ thuộc vào chủ đầu tư và chỉ có thể phán đoán qua bề ngoài và thông tin của người giới thiệu.

mua-nha-xay-san-5

  • Giá cả: Khách hàng sẽ phải cân nhắc, so sánh các mức giá của nhiều nhà cung cấp khác nhau để có được mức giá tốt nhất tránh bị chặt chém, báo giá cao mà tiền mất tật mang.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, ủng hộ các sản phẩm khoá điện tử thông minh uy tín tại Smart Tech 360.

Công ty TNHH Smart Tech 360 cung cấp và lắp đặt khoá điện tử chuyên nghiệp

Điện thoại: 0935.8888.41 – 0813.414.414

Email: info.smarttech360@gmail.com

Tham khảo nơi bán khoá điện tử Đà Nẵng

Showroom: 91 Nguyễn Phước Thái, P. An Khê, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng