HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Các tính năng của ứng dụng TTLock

23/11/2022

Các tính năng và cách sử dụng App TTLock

Chúng ta đã tìm hiểu cách cài đặt và đăng kí tài khoản người dùng cho App TTLock ở bài viết Hướng dẫn cài đặt sử dụng App TTLock.

Bài viết này sẽ chỉ rỏ hơn cách App TTLock hoạt động và cách đăng kí vân tay, thẻ từ, mật mã và điều khiển từ xa.

Ứng dụng TTLock là phần mềm quản lý khoá thông minh. Ngoài Khoá điện tử cho các loại cửa, app còn có thể quản lý một vài loại khoá thông minh khác.

Ứng dụng và khoá thông minh được kết nối qua Bluetooth để có thể mở khoá, nâng cấp, quản lý hoạt động của khoá,… App TTLock là cách tốt nhất để kiểm soát, theo dõi tình trạng ổ khoá và các thiết bị bảo mật khác của bạn.

Sau khi bấm kết nối khoá, bạn có thể chọn các loại khoá điện tử kết nối được với ứng dụng bluetooth hoặc bạn có thể chọn Tất cả khoá để hệ thống quét tất cả khoá gần đó.

ket-noi-bluetooth-ttlock ket-noi-bluetooth-ttlock-2

Sử dụng ứng dụng TTLock rất dễ dàng. Sau khi kết nối được với Khoá thông minh, bạn có thể thấy các tính năng chính của Khoá điện tử.

app-ttlock-chinh

Thông qua App TTLock ta có thể cài đặt vân tay, mật mã, thẻ từ, quyền quản trị,…

Đăng kí mật khẩu cho khoá cửa điện tử, bạn chọn mục DS mật mã, nếu chưa có mật mã nào chọn Tạo mật mã.

Dang-ki-mat-ma danh-sach-mat-ma

Tiếp theo, chọn thời gian mà mật mã có thể sử dụng để mở khoá như Vĩnh viễn hoạt động hoặc chỉ một lần hay theo chu kì làm việc thường ngày,...

Tao-mat-ma tao-mat-ma-2

Sau khi bấm tạo ta sẽ nhận được một mật mã ngẫu nhiên

tao-mat-ma-thanh-cong

Ta có thể giám sát danh sách mật khẩu, đổi hoặc xoá mật khẩu cửa thường xuyên trên App TTLock, không lo mật khẩu bị lộ

danh-sach-mat-khau thong-tin-mat-ma

Đăng kí vân tay tiến hành như sau, tương tự như khi cài đặt mật khẩu bấm vào mục vân tay, màn hình sẽ hiễn thị danh sách vân tay, nếu chưa có vân tay bấm nút Thêm vân tay. Sau đó ta sẽ chọn thời gian vân tay có hiệu lực tuỳ váo mục đích sử dụng

them-van-tay them-van-tay-2

Bấm nút Tiếp theo, hệ thống sẽ yêu cầu bạn để ngón tay vào vùng cảm biến vân tay để lấy dấu vân tay của bạn. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn tiến hành lấy ngón tay ra và để vào lại khoảng 4-5 lần.

lay-dau-van-tay lay-dau-van-tay-2

Tương tự với cài đặt thẻ từ và remote, sau khi vào danh sách thẻ từ/remote và chọn Thêm thẻ từ/remote, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đặt thẻ từ vào vùng cảm ứng thẻ từ để hệ thống có thể nhận diện ID thẻ từ.

cai-dat-the-tu cai-dat-remote

Ngoài mở cửa bằng vân tay, thẻ từ, mật mã, bạn cũng có thể mở cửa gián tiếp trên App TTLock bằng cách bấm vào nút chính giữa màn hình. Cửa sẽ mở tự động khi nhận tín hiệu. Lưu ý nếu bạn dùng Bluetooth để mở khoá thì bạn không được đứng quá xa nơi lắp đặt Khoá điện tử.

mo-gian-tiep-tren-app mo-cua

Nếu bạn muốn quản lý, kiểm soát khoá điện tử nhưng lại không ở quá gần khoá điện tử, Bluetooth sẽ không thể kết nối khoá và ứng dụng TTLock. Tuy nhiên điều đó có thể giải quyết bằng việc bạn có thể chia sẽ quyền quản lý cho bạn bè hoặc người thân. Tương tự như cài đặt mật mã, bạn chọn Quyền quản trị vào tạo quản trị mới. Tại đây bạn nhập số điện thoại của bạn bè, người thân mà bạn muốn chia sẽ quyền quản lý, sắp xếp thời gian hết hạn quản lý hoặc có thể chọn vĩnh viễn.

cap-quuyen-quan

Hoặc bạn không muốn ai ngoài bạn có thể quản lý, bạn cũng có thể chọn lắp đặt thêm 1 Gateway để có thể kết nối App TTLock và Khoá thông minh bằng Wifi để bạn có thể toàn quyền kiểm soát từ xa.

tuychon gateway

Về phần quản lý ra vào của khoá điện tử, bạn có thể chọn mục Lịch sử ở đây App sẽ hiển thị đầy đủ ngày giờ, thời gian và cách mở khoá của người sử dụng. Ngoài những tính năng chính cơ bản đó ra vẫn còn nhiều tính năng nữa trong phần cài đặt của App TTLock.

lich-su cai-dat

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn có trải nghiệm tốt với sản phẩm khoá điện tử.

Nếu các bạn có thắc mắc và muốn được tư vấn về khoá điện tử Liên hệ : 0935.8888.41 - 0813.414.414 để được tư vấn 24/7.

Công ty TNHH Smart Tech 360 cung cấp và lắp đặt khoá điện tử chuyên nghiệp.

Showroom: 91 Nguyễn Phước Thái, P. An Khê, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng.