HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

7 Ích lợi của Khoá điện tử

10/11/2022

Khoá cửa điện tử có tiện lợi và bảo đảm an toàn cho người dùng?

Hiện nay nhiều người dùng chọn cách sử dụng khoá điện tử thay vì khoá truyền thống vì tính tiện lợi và sự tân tiến mà nó mang lại cho ngôi nhà, văn phòng hay công ty của họ. Sau đây là một vài trường hợp mà khoá điện tử có thể hổ trợ bạn :

1. Mất chìa khoá, để quên chìa khoá

  • Đây là nổi ám ảnh của rất nhiều người. Trong tình huống bạn đã để quên chìa khoá ở văn phòng, công ty hoặc đánh rơi trên đường về bạn chỉ có thể gọi cho người thân mang chìa dự phòng hoặc bạn phải gọi cho người tới phá khoá để có thể vào nhà. Điều này có thể mang đến phiền phức cho mọi người và chính bản thân bạn. Và nếu trong tình huống có người sao chép hoặc làm giả chìa của bạn là người xấu, bạn không thể đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình bạn.
  • Thế nhưng đối với khoá điện tử bạn có thể có nhiều sự lựa chọn để có thể mở cửa. Bạn có thể sử dụng mở cửa bằng vân tay, thẻ từ, mật mã và cả chìa khoá cơ của khoá điện tử. Nếu bạn ở 1 trong những tình huống như quên mật khẩu, vân tay không sử dụng được, quên thẻ từ,… bạn vẫn có thể sử dụng những biện pháp còn lại.

khoa-van-tay-philips-7300

2. Chìa khoá bị làm giả hoặc sao chép

  • Cũng như đã đề cập ở trên có nói việc sao chép và làm giả chìa khoá, bất kì tiệm sửa khoá nào đều có thể dễ dàng sao chép làm mới chìa khoá của ổ khoá cơ truyền thống. Việc bạn để khoá dự phòng ở nơi khác cũng làm tăng khả năng sao chép hình ảnh chìa khoá.
  • Hãy cân nhất việc không sử dụng chìa khoá hoặc sử dụng chìa khoá có cấu tạo phức tạp để đảm bảo an toàn.

Bài viết liên quan: Sự khác nhau giữa khoá cơ truyền thống và khoá điện tử thông minh

3. Gia đình nhiều người

  • Trong trường hợp này việc tạo thêm nhiều chìa khoá mới sẽ làm tăng khả năng để chìa khoá thất lạc ra ngoài rơi vào tay người ngoài. Không những vậy việc tạo mới chìa sau mỗi lần làm mất cũng sẽ làm bạn mất một khoản tiền nhất định.
  • Thế nhưng đối với khoá điện tử bạn có thể lưu trữ nhiều dấu vân tay của thành viên trong gia đình. Hoặc các thành viên có thể ghi nhớ mật khẩu của khoá điện tử và bạn có thể thay đổi mã khoá lúc nào cũng được.

dai-gia-dinh

4. Đối với khách sạn, phòng trọ

  • Việc quản lý nhiều phòng và mỗi phòng là mỗi khoá khác nhau rất vất vả. Và hơn hết bạn sẽ cho thuê phòng cho rất nhiều đối tượng, nếu mỗi phòng có một chìa khoá được sử dụng nhiều lần nhất định vấn đề an toàn sẽ không được đảm bảo, làm giảm tính riêng tư bảo mật của khách thuê.
  • Khoá điện tử sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, bạn có thể thay đổi mật khẩu, thẻ từ của khoá theo thời gian định kì. Hoặc sử dụng dấu vân tay, mật mã của khách hàng tạm thời và sẽ xoá đi sau khi kết thúc hợp đồng cho thuê.

khoa-dien-tu-hien-dai-1

5. Quản lý, giám sát người ra vào

  • Trong quá trình sử dụng khoá điện tử, gia chủ có thể thiết lập, giám sát và quản lý quyền ra vào, hổ trợ vấn đề gia đình có con nhỏ, người già và gia đình có người giúp việc.
  • Mọi thao tác chỉ cần thực hiện một cách đơn giản trên điện thoại thông minh của người sử dụng thông qua Bluetooth.

TTlock-app-dien-thoai

6. Thiết kế sang trọng, thẩm mỹ

  • Hiện nay càng nhiều thanh niên, họ muốn sống trong môi trường hiện đại, thoải mái có thể hổ trợ các việc một cách tự động hoặc bán tự động. Việc sử dụng cửa ra vào cũng là một phần không thể thiếu vì vậy khoá cửa thông minh là một sản phẩm không thể bỏ sót.
  • Đối với những người yêu thích thiết kế hiện đại và mới mẻ khoá điện tử có thể đáp ứng với đầy đủ các kiểu dáng, mẫu mã phù hợp cho những ngôi nhà, văn phòng thông minh.
  • Kể cả đối với những căn nhà mang phong cách cổ xưa khoá điện tử vẫn có những thiết kế cổ điện sang trọng thích hợp.

Khoa-dien-tu-hien-dai-2

Khoa-dien-tu-co-dien-2

7. Phù hợp với mọi loại cửa

  • Khoá cửa thông minh có thể được lắp đặt trên hầu hết các lại cửa được làm từ các loại vật liệu như cửa gổ, cửa nhôm, cửa kính,… chỉ cần cửa đáp ứng đủ độ dày nhất định.
  • Ngoài ra Khoá cửa thông minh có thể tăng độ bảo mật, an toàn của người sử dụng vì khoá được sản xuất bằng chất liệu hợp kim bền hơn rất nhiều so với khoá truyền thống.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, muốn tìm hiểu thêm về khoá cửa điện tử, khoá thông minh, khoá vân tay,… Vui lòng liên hệ: 0935.8888.41 để được tư vấn trực tuyến 24/7.