Chính sách
Chính sách đổi trả
KHÁCH HÀNG CÓ THỂ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM Ở BẤT KỲ SHOWROOM / CHI NHÁNH NÀO CỦA ADH.

Công ty nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản “trả lại hàng” đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới.

Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách hàng phải trả và công ty xuất hoá đơn giá trị gia tăng (GTGT) cho khoản phí này.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ:
  • Sản phẩm lỗi do người sử dụng
  • Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.
  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
  • Màn hình bị trầy xước.

Điều kiện đổi trả: Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 5%).

Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.

Còn đầy đủ phiếu bảo hành và phụ kiện đi kèm (Nếu mất, Vinlock sẽ thu phí theo quy định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).

Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do ADH công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí tối đa 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi
Danh mục giới thiệu