Chính sách
Chính sách bảo hành
Điều khoản chung:
  • Tất cả các sản phẩm do ADH cung cấp và phân phối đều được bảo hành theo quy định.
  • Các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (được căn cứ phiếu bảo hành và tem bảo hành).
  • Hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Các trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành theo quy định:
  • Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
  • Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao. Phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
  • Sản phẩm biến dạng, không còn nguyên hình dạng từ nhà sản xuất.
  • Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…
  • Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…
  • Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc lỗi do người sử dụng.
  • Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.

Chính sách bảo hành chi tiết:
  • Hiện tại, ADH hỗ trợ 2 hình thức bảo hành cho Quý khách hàng như sau:
  • ADH sẽ tới tận nơi bảo hành cho quý khách.
  • ADH cung cấp cho khách hàng một khóa cửa tương tự (đã qua sử dụng) để khách hàng sử dụng tạm thời nếu phải mang sản phẩm về trung tâm bảo hành. Và cung cấp cho khách hàng 1 giấy tiếp nhận bảo hành/sửa chữa dịch vụ.
  • Nếu khóa cửa gửi đi bảo hành quá 15 ngày mà hãng bảo hành chưa trả lại khóa cho khách hàng, ADH có thể hỗ trợ khách thu lại khóa hỏng với mức giá hỗ trợ.

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng thu mua cho khóa điện tử, chuông hình và các sản phẩm khác phải còn trong điều kiện bảo hành.

ADH luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi phản hồi, góp ý từ quý khách hàng để hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày, nhằm mang đến sự hài lòng và tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng.

Đừng ngần ngại chia sẻ cùng chúng tôi!

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã – đang và sẽ tin dùng sản phẩm & dịch vụ của ADH!
Danh mục giới thiệu